JRoc’s LOST TAPES PARTY [Recap]

เมื่อวันพฤหัสบดีที่แล้ว ผู้เขียนได้มีโอกาสเป็นตัวแทน RINCREW ไปร่วมงานสำคัญ นั่นก็คือปาร์ตี้ JROC’s The Lost Tapes ซึ่งโอกาสแบบนี้มีไม่บ่อยนักที่เราจะได้เห็นการร้องสดแบบใกล้ชิดขนาดนี้ โดยเฉพาะกับตำนานอย่าง Jroc ด้วยแล้วยิ่งไม่น่าพลาด

งานนี้จากการบอกเล่ากันภายในงาน ทราบว่าเกิดจากการคะยั้นคะยอของ Twopee Southside จนทำให้ลูกพี่อย่าง Jroc เอาด้วย และขุดเอาเพลงระดับตำนาน รวมถึงเพลง lost tapes ที่ไม่เคยเผยแพร่ที่ไหนมาก่อน มาโชว์กันสด ๆ ในงานนี้
JROC2

ในช่วงของการโชว์ เราได้พบกับ พี่ขัน KH มาร่วมดำเนินรายการและโชว์เพลงฮิตหลาย ๆ เพลงของ Thaitanium ร่วมด้วย DJ Tob & Twopee สองโฮสต์ของงานนี้ จนถึงช่วงของ Deejay B ก็ทำให้ผู้เข้าร่วมงานได้มันส์กันสุดฤทธิ์

jrocrecap

บรรยากาศแบบปาร์ตี้ในครอบครัว ทำให้เราชื่นมื่นกันอีกครั้ง

เพลง lost tapes ของ Jroc นั้น ต้องสารภาพว่า ด้วยบรรยากาศของงานทำให้ผู้เขียนจับใจความของเพลงไม่ได้ แต่ความรู้สึกตอนนั้นมันน่ายินดียิ่งนัก ที่เราเห็นตำนานมายืนแร็พให้เราฟังอีกครั้ง จนถึงเพลงตั้งแต่ยุคไทเทมิกซ์เทปอย่าง “กูเป็น” / “Yed” ก็ได้พี่ขัน มาช่วยกันสร้างความสนุก นอกจากนี้ยังมีขุนพลจากมิกซ์เทปชุดแรก มาร่วมแจม นั่นก็คือ Zeehot กับเพลง “เข้ามา”

โฟลวในเพลง YED ยังทำให้เราขนลุกได้เสมอ

Zeehot ก็มาร่วมแจมด้วย

และที่พิเศษสุด ๆ หลังเลิกงาน ผู้เขียนมีโอกาสไปยืนถ่ายภาพร่วมกับพี่ ๆ ทั้ง Jroc และ KH จนได้ติดขอบการฟรีสไตล์สดของ Jroc กับรุ่นน้องระดับแชมป์อย่าง Twopee เรียกว่าเป็นภาพที่หาดูได้ยาก ใครที่ไม่ได้มาในงานวันนั้น ต้องบอกว่าน่าเสียดายโคตรรรรรนะคร้าบบบบบบ

ดูภาพเพิ่มเติมได้ที่ >>> Knock

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*
*
Website