จากนักฟังเพลงเรื่อยเปื่อย สู่ผลงานเพลงแรกของ Bom Moniko คนที่คุณต้องเจอในช่องคอมเมนต์เพลง hip-hop

ในที่สุดก็ถึงวันที่รอคอย กับผลงานเพลงใหม่ที่ศิลปินหน้าใหม่ Bom Moniko ปล่อยออกมาในชื่อเพลง “แค่อยากรู้” และเพื่อนร่วมกลุ่ม Saiya G อย่าง Lil Aungpao มาร่วมร้องด้วย ซึ่งการรอคอยครั้งนี้นั่นก็เพราะหากคุณเป็นคนฟังเพลงแร็พบน YouTube มามากกว่า 2 ปี คุณต้องคุ้นเคยกับ Bom Boniko แน่นอน เพราะเขาเป็นนักคอมเมนท์ตัวยงแห่งวงการเพลงแร็พอันเดอร์กราวด์

เพลง “แค่อยากรู้” ของ Bom Moniko เป็นเพลงที่ให้บรรยากาศย้อนยุคด้วยดนตรีซินธ์ป็อป และในปกเพลงเองเขาก็ยังใส่ภาพจำสำคัญของตัวเองนั่นก็คือรูป Drake หัวฟู ที่ทุกคนจดจำได้จากการคอมเมนต์เพลงต่างๆ มากมาย

โดย Bom Moniko เคยเล่าประวัติไว้ในเพจว่า เขาเป็นนักฟังเพลงแบบเรื่อยเปื่อย ฟังได้หมดทุกแนว เริ่มต้นฟังเพลง Jazz และมี Michael Buble เป็นศิลปินคนแรกที่ซื้อเทปมาฟัง หลังจากนั้นก็มาฟังเกาหลี K-Pop จนไปถีงวันที่เข้าเว็บบอร์ด Siam-Hiphop และได้เจอเพลงของ ILLSLICK ก็เคยเอาเพลงไปรีอัพโหลดที่ ShytalayClub จนเป็นคนปล่อยเพลง Hip-hop ประจำเว็บเลย และหลังจากนั้นเขาก็ได้เปิดช่อง YouTube ที่ชื่อ Bom Moniko แล้วก็ฟังเพลงมาเรื่อยๆ ผ่านดราม่ามาหลายเหตุการณ์ จนในที่สุดวันนี้เขาก็ปล่อยเพลงของตัวเองแล้ว

 

Screen Shot 2562-05-15 at 2.59.00 PM

Screen Shot 2562-05-15 at 2.52.23 PM

Screen Shot 2562-05-15 at 2.51.55 PM