มารู้จัก CRUSH ก่อนไปเจอกันใน ‘CRUSH ASIA SHOWCASE in Bangkok’ 3 มิ.ย.นี้

เนื่องในโอกาสดีที่จะมีศิลปินดังจากแดนเกาหลีมาเยือนบ้านเราในสุดสัปดาห์นี้นั่นคือ Crush ที่มาในงาน ‘CRUSH ASIA SHOWCASE in Bangkok’ ที่จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 3 มิถุนายน 2561 ณ BCC HALL เซ็นทรัล ลาดพร้าว เราก็เลยจะมาทำความรู้จักกับเขาคนนี้กันเบื้องต้นว่าเป็นใครมาจากไหน

Crush ศิลปิน R&B แนวหน้าจากเกาหลี ที่มีผลงานดังมากมายไม่ว่าจะเป็น Don’t Forget, Oasis หรือ Sometimes เริ่มต้นจากการเป็นศิลปินดูโอ้คู่กับศิลปินสาว Cheetah ในนาม Masterpiece แต่หลังจากเดบิ้วเปิดตัวได้ไม่นานวงของเขาก็ต้องยุติลง เนื่องจากไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควร

Screen Shot 2561-05-30 at 18.46.24
สมัยเป็นวงดูโอ้นาม Masterpiece

ด้วยความฝันในอาชีพนักดนตรีของเขาที่ไม่เคยคิดจะยอมแพ้ Crush ได้ตัดสินใจส่งเดโม่เพลงของเขาไปให้รุ่นพี่นักร้อง R&B ฟัง จนทำให้เขาได้เซ็นสัญญากับค่าย Amoeba Culture ในที่สุดและกลายเป็นจุดเริ่มต้นของการเป็นหนึ่งศิลปิน R&B ที่มีความสำเร็จมากที่สุดในเกาหลี นอกจากนั้น Crush เองยังเป็นสมาชิกในกลุ่ม Fanxy Child ที่รวมศิลปินตัวท็อปเอาไว้ด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น Dean, Zico, Penomeco และ Millic อีกด้วย

fanxy
กลุ่ม FANXY CHILD จากซ้ายไปขวา (ZICO, CRUSH, MILLIC, PENOMECO และ DEAN)

ซึ่งเขาก็ได้ปล่อยเพลงใหม่ในวันเกิด 3 พฤษภาคมที่ผ่านมา คือเพลง “Bittersweet” ซึ่งในงานโชว์เคสที่จะถึงนี้เราจะได้ฟังกันอย่างแน่นอน

ย้ำกันอีกครั้ง ให้จำขึ้นใจ ‘CRUSH ASIA SHOWCASE in Bangkok’ จะจัดขึ้นวันอาทิตย์ที่ 3 มิถุนายน 2561 ณ BCC HALL เซ็นทรัล ลาดพร้าว ราคาบัตร 5,000 / 3,500 และ 2,500 บาท สามารถจับจองบัตรได้แล้ววันนี้ ที่ www.ticket-yjpartners.com สิทธิพิเศษ และรายละเอียดเพิ่มเติม ติดตามได้ทาง www.facebook.com/yjpartnersofficial  อยากรู้ว่า CRUSH จะจัดเต็มแค่ไหน?  พิสูจน์ได้ด้วยตัวคุณเอง!

Screen Shot 2561-05-30 at 17.19.06