เปิดตัว 16 Bars Thailand รายการ Cypher ชื่อดังจากมาเลเซีย DABOYWAY นำรายการดึง Twopee, Big Calo และ Ngaz เดือดเทปแรก

วงการแร็พเดือดกันอีกครั้ง เมื่อ DABOYWAY รับบทเจ้าภาพดึงรายการ 16 BARS รายการแร็พ Cypher ดังจากมาเลเซีย มาทำที่ประเทศไทยโดนถ่ายทำกันในร้าน Neversaycutz ตามแบบฉบับของรายการที่แร็พกันในร้านตัดผม ซึ่งใน EP.1 เปิดตัวมาก็โหดเอาเรื่อง โดยนอกจาก DABOYWAY ก็ยังมี DJAYBUDDAH ที่มาร่วมดำเนินรายการ โดยเทปนี้ดึง Twopee Southside, BigCalo และ Ngaz YB มาร่วมแร็พ

เทปแรกนี้ก็มีเรื่องให้พูดถึงกันเลย เมื่อ Twopee Southside ใส่ชื่อ VKL ลงไปในไรห์มของเขาด้วย สืบเนื่องจากที่ VKL เคยกล่าวถึง KHan Thaitanium ในอัลบั้มตัวเองไว้เมื่อต้นปี โดย โต้ง-Twopee ก็เลือกที่จะตอบโต้แทนรุ่นพี่ให้เราได้ฟังกันใน 16 BARS เทปนี้  นอกจากนั้นก็ยังมีการตอบโต้เรื่องกระแสต่างๆ ที่เคยมีการพูดถึง ทั้งเรื่องของเครดิตบีท เรื่องปาร์ตี้ YOUNGOHM และ FIIXD ที่ไปมีข่าวที่ภูเก็ต เรื่องแร็พเปอร์กับการจ่ายภาษี เรียกว่าตอบกลับได้เต็มบีทเต็มบาร์จริงๆ สำหรับบาร์ของ Big Calo ก็ได้แร็พในบีทเพลงดังอย่าง Praise The Lord และ God’s Plan ส่วน Ngaz YB ก็ได้เดือดกับบีทเพลง Look at Me ของ XXXTentacion อีกด้วย


รายการ 16 BARS เป็นรายการดังจากมาเลเซียที่ดำเนินรายการโดย Joe Flizzow แร็พเปอร์สุดเก๋าเจ้าถิ่น โดยรายการนี้จะให้แร็พเปอร์ได้แร็พบน 2 บีท แบ่งวรรคทีละ 8 บาร์ และส่งต่อกัน 3 คนในหนึ่งเทป ซึ่งปัจจุบันได้จบซีซั่นสองไปแล้ว แต่ละซีซั่นก็มีทั้งสิ้น 15 ตอน ก่อนต่อยอดถึงงานปาร์ตี้โชว์ในที่สุด ลองไปติดตามกันดู

Screen Shot 2562-07-04 at 5.39.37 PM
Joe Flizzow ผู้ดำเนินรายการ 16 BARS แห่งมาเลเซีย