5 BEAT MAKERS พวกเขาคือใคร ถึงได้มาสร้างสรรค์บีทใน Online Audition TWIO III

เตรียมตัวกันพร้อมแล้วรึยัง สำหรับ RAP IS NOW THE WAR IS ON III ที่กำลังจะเปิดรับคลิปเร็ว ๆ นี้ โดยปีนี้เราก็ยังคงมีบีทให้เลือกใช้สำหรับส่งคลิปรอบ Online Audition จำนวนทั้งสิ้น 5 บีท ซึ่งปีนี้เราได้ Beat Maker ไฟแรง ยอดฝีมือจากทั่วภูมิภาคมาทำบีทเดือด ๆ ให้แร็พเปอร์ได้อัดคลิปสมัครเข้าแข่งขัน วันนี้เราไปทำความรู้จักกับพวกเขากัน

BEAT ที่ทาง RAP IS NOW จัดไว้ให้ มีให้เลือกทั้งหมด 5 BEATS ด้วยกัน โดยทั้งหมดมาจากต่างสำนัก ต่างท้องที่ แต่ฝีมือโดดเด่น เริ่มจาก


 

Nino 93Flow ชื่อนี้คงคุ้นหูกันดี เพราะล่าสุด เขามีดีกรีถึง Producer of The Year จาก Rap is Now Awards 2016 โดยผลงานที่ผ่านหูพวกเรากันมาก็คือหลาย ๆ เพลงของวง 93Flow เพราะ Nino เป็นโปรดิวเซอร์ประจำวง และผลงานเพลงของพี่ชม Chom Chumkasian ที่ Nino ก็ฝากบีทเจ๋ง ๆ ไว้มากมายเช่นกัน โดยเจ้าตัวมีภูมิลำเนาอยู่ที่จังหวัดขอนแก่น ตัวแทนจากภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

No.001 Prod. by Nino 93Flow >> Download

nino

 

 

 

“บีทของผมจะออกมาทาง Oldschool + Newschool หน่อย ๆ คิดว่าจังหวะอาจจะช้า แต่เราคิดว่าแร็พเปอรน่าจะลงคำ Punchline ได้ดีบนบีทนี้ มู้ดที่ผมคิดไว้คือ Inspiration Rap Game “

 

 

 

 


 

Roony Beatz อีกหนึ่งจอมเก๋า ที่เป็นทั้งโปรดิวเซอร์และแร็พเปอร์ Roony ฝากผลงานไว้กับวง N.O.N.E มากมาย และล่าสุดได้มาร่วมงานกับแก๊ง TM303 ทั้งบีท ทั้งแร็พ เรียกว่าครบเครื่อง และมีสไตล์ที่ดุดันจริง ๆ โดยเจ้าตัวมีภูมิลำเนาอยู่ที่จังหวัดนนทบุรี ตัวแทนจากภาคกลาง

No.002 Prod. by Roony Beatz >> Download

roony

 

 

“บีทนี้สำหรับ Rapper ที่หลงใหลในการใช้  flow เฉพาะตัว และสัดส่วนในการเล่นคำ ด้วยความช้าและดึงของจังหวะบีททำให้ Rap ได้สนุกอีกอารมณ์ “We Trappin” “

 

 

 

 

 


 

TBIGBEATS ส่งตรงจากเมืองเหนือ ยอดโปรดิวเซอร์จากกลุ่ม 8GARAD ที่ทยอยปล่อยผลงานอย่างต่อเนื่องในช่วงนี้ T-Biggest มีสไตล์ที่โดดเด่น และเสียงร้องอันทรงพลัง โดยเจ้าตัวมีภูมิลำเนาอยู่ที่จังหวัดเชียงใหม่ ตัวแทนแดนเหนือ

No.003 Prod. by TBIGBEATS >> Download

tbig

 

 

 

” T-BIGBEATS BEAT003 เป็นบีทสำหรับ Rapper มีท่อนจังหวะขึ้นลงแบบลงตัว ซาวด์ต่างๆจะสนับสนุน Rapper ไม่มีการแย่งซีนใด เป็นบีทเรียบๆ เข้าใจง่าย ไม่ซับซ้อน #บีทพระรอง #บีทรถด่วน “

 

 

 

 


 

Bossa On The Beat หนุ่มจาก UDTMC สร้างสรรค์ผลงานไว้หลากหลายแนว โดยล่าสุดยังได้มาร่วมงานกับกลุ่ม Way Up High ทำบีทเพลงหวานซึ้ง ที่ฉีกสไตล์จากความดิบที่เขาเคยฝากไว้ ซึ่งบีทสำหรับการแข่ง Online Audition ที่ Bossa ได้สร้างสรรค์มานั้น รับรองว่าถูกใจสายฮาร์ดคอร์แน่นอน โดยเจ้าตัวมีภูมิลำเนาอยู่ที่จังหวัดอุดรธานี อีกหนึ่งตัวแทนจากอีสาน

No.004 Prod. by BOTB >> Download

botb

 

 

 

” สำหรับบีทผม จะเป็น Beat ออกแนว Trapจังหวะง่าย ๆ มีเสียงกีต้าร์ไฟฟ้ามาออกสไตล์ Rock เพื่อความไม่เหมือนใคร และทำให้ Beat ดุดันขึ้น “

 

 

 

 

 


 

Z4 Records พูดถึงค่ายนี้ ต้องบอกว่ามาแรงมาก ๆ เพราะเป็นการรวมตัวก่อตั้งขึ้นมาใหม่ แต่สมาชิกนั้นก็คุ้นหน้าคุ้นตากันดี ซึ่งถ้าหากพูดถึงเรื่องของบีท ก็ต้องมุ่งไปที่ Mike Sick Flow และ M-Flow ที่ร่วมกันสร้างสรรค์บีทโอลด์สคูล เดือด ๆ บีทนี้ขึ้นมา ในขณะเดียวกัน ทั้งคู่ก็ยังมีสไตล์การแร็พที่โดดเด่นอีกด้วย โดยพวกเขามีภูมิลำเนาอยู่ที่จังหวัดนครศรีธรรมราช ตัวแทนจากภาคใต้

No.005 Prod. by Z4 Records >> Download

Z4s

 

 

 

” สำหรับใครที่ชอบอารมแบบ Gangster Rap โชว์สกิลแบบ โอลด์สคูล พวกเราท้าให้คุณมา Kill บีทนี้ ยิ่งเดือดยิ่งดี เซิ๊สสสสสส “

 

 

 

 


แร็พเปอร์ที่จะส่งคลิปเข้าร่วมแข่งขัน สามารถเลือก BEAT ใด BEAT หนึ่ง หรือ NO BEAT เลยก็ได้แล้ว อัดคลิป RAP ของตัวเอง ความยาวไม่เกิน 2 นาที
ก่อนเริ่ม RAP ให้พูดคำว่า ” RAP IS NOW THE WAR IS ON แล้วตามด้วย A.K.A ของคุณ “ (ฉายาหรือชื่อที่จะใช้ในการแข่ง)
ไม่จำกัดเนื้อหาในการแร็พ

******** เริ่มส่ง Clip เข้าแข่งขันได้ตั้งแต่วันที่ 16 ถึง 30 กรกฏาคม 2559 ********

(OFFICIAL TEASER)

*** คำตัดสินจาก RINCREW ถือเป็นการสิ้นสุด